Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Download phần mềm mapinfo pro full crack 2016

Download phần mềm mapinfo full mới nhất
MapInfo Professional là một phần mềm hệ thống thông tin địa lý (GIS), sản phẩm phần mềm được sản xuất bởi Pitney Bowes Software (trước đây là MapInfo Corporation ) và được sử dụng để lập bản đồ và phân tích địa điểm. MapInfo cho phép hình dung, phân tích, chỉnh sửa, giải thích và hiểu dữ liệu đầu ra để hiểu rõ mối quan hệ, mô hình và xu hướng. MapInfo cho phép người dùng khám phá dữ liệu không gian trong một tập dữ liệu, tượng trưng cho tính năng, và tạo các bản đồ.
Tính năng của phần mềm mapinfo
Định dạng dữ liệu: MapInfo Pro là một cơ sở dữ liệu quản lý thông tin như một hệ thống các bảng. Mỗi bảng là hoặc là một tập tin bản đồ (đồ thị) hoặc một tập tin cơ sở dữ liệu (văn bản) và được ký hiệu là các.tab mở rộng tập tin. MapInfo tạo ra một hình ảnh hiển thị các dữ liệu trong các hình thức của một bản đồ (cửa sổ bản đồ) và / hoặc dạng bảng (cửa sổ trình duyệt). Một khi dữ liệu đã được tham chiếu trong một bảng nó được gán X và Y tọa độ để các hồ sơ có thể được hiển thị như là các đối tượng trên bản đồ. Điều này được gọi là Mã hóa địa lý .


Đối tượng (điểm, đường, đa giác ) có thể được tăng cường để làm nổi bật sự thay đổi cụ thể về một chủ đề thông qua việc tạo ra một bản đồ chuyên đề . Các dữ liệu cơ bản được phủ lên bằng phong cách đồ họa (ví dụ như sắc thái màu sắc, mẫu hatch) để hiển thị thông tin ở mức độ tinh vi hơn. Ví dụ, mật độ dân số giữa thành thị và nông thôn có thể hiển thị các thành phố trong màu đỏ đậm (để chỉ một tỷ lệ cao của người trên mỗi dặm vuông), trong khi hiển thị các vùng xa xôi màu đỏ rất nhạt (để chỉ ra nồng độ thấp của dân).

Phân tích véc tơ là một chức năng chính của MapInfo dựa trên các tọa độ X, Y và người sử dụng có thể tạo và chỉnh sửa dữ liệu trực tiếp với các lệnh như: nút chỉnh sửa, kết hợp, chia tách, xóa, đệm, cắt khu vực. MapInfo Pro bao gồm một loạt các kỹ thuật, công cụ vẽ và chỉnh sửa như đường thẳng, đường tròn, đa giác (gọi tắt là "vùng") mà có thể được tích hợp vào các bảng hoặc vẽ như lớp phủ tạm thời.

Bản in của bản đồ MapInfo hoặc số liệu được quản lý thông qua các thiết lập thiết kế trong cửa sổ Layout. Thiết kế bố trí cho phép tạo ra các bài thuyết trình tổng hợp với bản đồ, bảng biểu, văn bản, hình ảnh, đường nét và hình dạng. Phần cứng bao gồm đầu ra bản vẽ khổ lớn và máy in doanh nghiệp cấu hình cao. Dữ liệu từ MapInfo có thể được nhúng vào trong các ứng dụng như Microsoft PowerPoint hoặc Word sử dụng các lệnh sao chép / dán và thay đổi kích cỡ theo yêu cầu.
Download phần mềm mapinfo: Phần mềm mapinfo

1 nhận xét:

  1. Phần Mềm Mapinfo Pro Full Crack 2016 ~ Share Ssh Fresh >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Phần Mềm Mapinfo Pro Full Crack 2016 ~ Share Ssh Fresh >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Phần Mềm Mapinfo Pro Full Crack 2016 ~ Share Ssh Fresh >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    Trả lờiXóa